Chakri C 3 hours ago Mawa manchi matches Cpl KcpL punjab T20 series chala unnay EPL discipline ga unte easy ga p lo ravachu nadagara manchi idea 💡undhi interst unte cheppandi cheptha🤝 Main ga L lo undavallaku panikosthundhi ❤️ Interst untene cheppandi ❤️