Chakri C 3 hours ago Mawa manchi matches Cpl KcpL punjab T20 series chala unnay EPL discipline ga unte easy ga p lo ravachu nadagara manchi idea 💡undhi interst unte cheppandi cheptha🤝 Main ga L lo undavallaku panikosthundhi ❤️ Interst untene cheppandi ❤️
Cute Ishpreet 25 mins ago 🔥 **AMRITSAR TOSS 🏆** 🪙 **TOSS ALERT | AMRITSAR** ⚡ **Big Toss Update Coming…** 👀 **Stay Tuned — Official Toss Soon!** 🏏 **AMRITSAR READY!**