Match Details


maku kuda chepu bro
A trick maku chepavchu kadha mowa
Rhyming em ayana chepav bro
Before 20 times CHESI vunna 3 days lo ee sari kuda chesta💪🏻🔥
Nak kuda cheppu bro
Appu ey gaa 😂😂😂
Enti losses ah 😂
Nenu joke cheyyatla yevaru ayina cheyyali anukuntey cheppandi Kalisi cheipistha
All the Best bro
Maaku kuda Cheppu bro please..chala loss lo vunna

Erri pappa