Ipl lo kottalevu chinna bowlers lo kuda kottalevu enka nuvvu india team lo place marcbipo
Replies
Guragala Nagaraju
Bro వీడు lucky ఏంటి అంటే వీడు captian ఉన్నప్పడు మన ఇండియా playrs బాగా ఆడతారు cup కొడతారు name captian గా vidiki వస్తది అంతే గాని వీడు okka player asalu ఆ ఇంటిలో chipiri ఉడేచే shot తప్ప ఇంకో shot ఆడటం రాదు