Facebook Pixel Guru ippudu nenu sa midha unna. Shift cheyana lekapothe vadha

Match Details

live back arrow

IND-W vs SA-W, 3rd T20, IND-W vs SA-W 2026 discussions

team important image
SA-W
193-1(16.3)
South Africa Women won by 9 wickets 🏆
IND-W
(20.0)192-4
team image
Match info
Summary
Scorecard
Discussions
Series Stats
raju
raju

Guru ippudu nenu sa midha unna. Shift cheyana lekapothe vadha

3
1

Replies

  • MAD GAMER boyZ
    MAD GAMER boyZ

    Nenu kuda unna

  • gafferganguly_di3t412wlgow
    gafferganguly_di3t412wlgow

    Bro vaddu gelustaru easy

  • gafferganguly_di3t412wlgow
    gafferganguly_di3t412wlgow

    7 hitters unnaru

  • gafferganguly_di3t412wlgow
    gafferganguly_di3t412wlgow

    Nenu same

  • sunil
    sunil

    Cashout cheskoo ayyaaa Safe side

    1
    1
  • sunil
    sunil

    Malli last lo eskoooo

  • wahiric119 Burainfar
    wahiric119 Burainfar

    Vadhu jp match

  • K A PAUL
    K A PAUL

    Worst india team chusthunnam