E match ki mudhu fixing chestharuu ani 50 50 nammevadini ippudu e powerplay chusaka 1000% nammuthunns cricket lo fixing ani cricket oka worst sport anii
nandu mouli Top Contributor
Clear 6 but not given by Empire this is called open fixing 😂😂😂😂
Rahul Kumar
Now no more wicket TKR straight win from here 🔥🔥🔥💯💯💯
Sanjaykumar Konada
Toss yevaru gelustharo cheppandi guys plss 🤌🏻
Be Responsible Top Contributor
If pollard gone. Match gone
Target will be defended ❤️🏆
Ravi Ram
Pooran the master cls show on
prasad velagana
Don't worry గైస్ 20 over's ki 180 కొట్టలేరు ఎందుకంటె నా దరిద్రం మీద నాకు full నమ్మకం vundi
Rahul Kumar
Remember pollard never loss while chasing 💯💯💯🏆🏆🏆
Sam
It was a six but not given by the empire. Open fixing 😅
MS. D
Bro knchm hitters unnar kadha 160+ veyacha?
Rahul Kumar
TKR win no more wicket now only 4-6🔥🔥🔥🏆🏆🏆
MS. D
Adhi clear six pooran gadidhi 185 eshna adhi six ivvadam ento empire guddihook gaallu
SASUKE
pp entha varku score cheyachu antaru bros?
Rahul Kumar
These boundaries are trap
Ashok kumar
Is 180+ plus possible bro's
Ram Krish
Tkr win the match ✅
Monsterkannada Teligram Join
Guys ಕನ್ನಡದವರು ಯಾರಾದ್ರೂ ಸಾಲದಲ್ಲಿ ಇದ್ದೀರಾ?
cricket lover Top Contributor
Clear six pooran kuda oppukunnadu six ani kallu mundu fixing enti em umpire s wides ivvatkedu asalu