Match Details


Same bro its too much kada
Avunu bro asalu i can't even digest 🙏
Evaru win avutaru bro mari ipduu ehh match
Naku radu cricket playing nanu pampina last 3 overs power play lo atleast inko 6 runs techavadini.. bat adam petina vastayi... Mari fixing prove cheathunaru
Bro vallu anakapote fixing ey na eppudu ni dabbulu poyayi Ana
Sunil naraine ni evaru kottaru ayya babu powerplay lo best batting line up kooda vadni chala slow ga aadtharu kottakapothe inka fixing ey antaru country league lo bro fixing ani bayata padthe vallaki chala issue avthadhi valla country ki kooda kabatti fixing lu anthem undavu
Yes