Facebook Pixel E match ki mudhu fixing chestharuu ani 50 50 nammevadini ippudu e powerplay chusaka 1000% nammuthunns cricket lo fixing ani cricket oka worst sport anii

Match Details

live back arrow

ABF vs TKR, 24th T20, CPL 2026 discussions

team important image
TKR
175-7(20.0)
Antigua & Barbuda Falcons won by 8 runs 🏆
ABF
(20.0)183-4
team image
Match info
Summary
Scorecard
Discussions
Points Table
Uday kiran
Uday kiranOfficial Account

E match ki mudhu fixing chestharuu ani 50 50 nammevadini ippudu e powerplay chusaka 1000% nammuthunns cricket lo fixing ani cricket oka worst sport anii

19
1

Replies

  • pandu17
    pandu17

    Same bro its too much kada

  • T.Ajith kumar
    T.Ajith kumar

    Avunu bro asalu i can't even digest 🙏

  • Mounica T
    Mounica TOfficial Account

    Evaru win avutaru bro mari ipduu ehh match

  • Santhosh Chait
    Santhosh Chait

    Naku radu cricket playing nanu pampina last 3 overs power play lo atleast inko 6 runs techavadini.. bat adam petina vastayi... Mari fixing prove cheathunaru

  • rolexx leo
    rolexx leo

    Bro vallu anakapote fixing ey na eppudu ni dabbulu poyayi Ana

  • MS. D
    MS. DOfficial Account

    Sunil naraine ni evaru kottaru ayya babu powerplay lo best batting line up kooda vadni chala slow ga aadtharu kottakapothe inka fixing ey antaru country league lo bro fixing ani bayata padthe vallaki chala issue avthadhi valla country ki kooda kabatti fixing lu anthem undavu

  • Nisham
    Nisham

    Yes