176 down karke baith gaya ..hoga kya 176 π₯π₯π
Nag Eshwar
Mawa.. meeru ee match lu kosam kuda eager ga wait chesthunaru ante meeru joodhaniki maragala... Joodhame mimmalni marigindhi...ππ
vishnu royal
Guys eee match nijangaane Present Jaruguthaaandhaaa...?
Dc
Friday aithe pakisthan win ayedhi endhi ra modda
zaffar Khan
Pakistan win the toss and elected to bat first
Dum h to fail karwao
Yaha se aeroplane βοΈβοΈβοΈβοΈβοΈβοΈπ«π«βοΈβοΈβοΈβοΈ. Guys engaland 20 over ke pahle match jeetegii π΄π΄π΄π΄π€£ππ―π―π―π€£π€£π€£. Main bol rha hu main
Dum h to fail karwao
Jaisa bola tha maine 160 under with 7 wkts π€£πππ€£π€£ππ€£π€£
vishnu royal
Bro's confirm England gelusthaadhaaa...? Cheppandi Guys...π€
Tarun Top Contributor
England win avuthunda friends chepandi
Rajat Rathi
Jis ka jada loss huva hai vo jada gyan dete hai ,
Rocky don
Em tension ra babu
Abdul Mazeed
Bro avaru win avutaru match?
Kuruba Kupendra
Pakistan Vs England who will win guys Tell me answer
Bobby Naidu
Telugu guys Srinivas govardhan or govardhan or pspk nundi msg vasthey repu ivvakandi pedda fraud. Vadu 2000. Mingadu reply ichey call chesthey Inka manam em cheyalam please guys
Dum h to fail karwao
Kisine dum nhi h bhaii π€£π€£ππ€£π€£ππ€£πππ―π―π₯π₯π£π£ππππ
Dum h to fail karwao
16th over wkts π΄π΄π΄π΄π΄π΄ππ΄πππππ. Nhi gya to jute dena reply me π₯π₯π₯π₯π₯π₯π₯π―π£
cricket analyst
Pakistan win haiiiii β β β β β β β
Panditi Manoj
Okadaina Correct ga chepandra A Team Win Avuthundhi??
Naga Malli
6 overs ki ΰ°ΰ°ΰ°€ ΰ°ΰ±ΰ°ΰ±ΰ°ΰ°Ύΰ°°ΰ±?
Dum h to fail karwao
1 wkt aur jayegii aur match winner england hi hogii. 2 more six π‘πππ‘πππ΄π΄π΄π―π―π―π―π―π―π΄π΄πππ€£π΄π΄π―π―