Facebook Pixel BB vs VSS 15th Match, Andhra Premier League 2026 Discussions

Match Details

live back arrow

BB vs VSS, 15th T20, APL T20 2026 discussions

team important image
BB
218-3(17.3)
Bhimavaram Bulls won by 7 wickets 🏆
VSS
(20.0)212-9
team image
Match info
Summary
Scorecard
Discussions
Points Table
OLD MONK
OLD MONK Top Contributor

AUS vs BAN match lo gudisipoyina telugu yuvatha evaraina unnara??👀✋🏻

Hari Teja
Hari Teja

Nenu ground lo unna bb win avutundi bro

Bobbili ANIVARSH RAJU
Bobbili ANIVARSH RAJU

Who came after banglo mod kudiping

Yashwanth Ap
Yashwanth Ap

All market suspend kardhiya

5
1
Gouse Fahee
Gouse Fahee

Bro yesterday kuda chepa e roju kuda cheptunna ma home ground idi chese pakka 19 overs match over

noor pasha
noor pasha

Hebbar gaadi oka wkt teeyandi ra kojja lklaara mee ammalni denga lavadalo bwlng kojja lklaaara

Don Don
Don Don

VSS is fraud team

4
1
Satish Surya
Satish Surya

Bhimavaram team ki like kotandi frnds

4
1
Dj Zizo
Dj ZizoOfficial Account

Meri site wala toh kuch kol hi nhi rha jo mein dalu

rajvenky rajvenky
rajvenky rajvenkyOfficial Account

Please tell does BB HAVE ANY CHANCE , pitch will become bowling pitch i think so ,,,

vennu yashwanth
vennu yashwanth

Date.19.06.2026 Eroju ani match la toss Evi 1.Texas super Kings... 6.00am 2.Afghanistan - A.....10.00 am 3.Vijaywada Sunrisers... 1.30pm 4.Bangladesh.......... 1.30pm 5.Jabalpur Lions..... 3.00pm 6.Gloucestershire....... 3.30pm 7.Royals of Rayalaseema..6.30pm 8.Royal Ni…

Srinu reddy Idamakanti
Srinu reddy Idamakanti

Guys already BB WON THE TOSS IM IN GROUND KADAPA

Alive
Alive Top Contributor

Kodutunnar ani hold chesadu board

Vasanth kumar
Vasanth kumar

Revanth reddy bro politics aapesi andhra ki vachi batting aadutunnava 😅

3
1
Mik Tys
Mik TysOfficial Account

Ravi Kiran amman d e n g a

3
1
Bharani K
Bharani K

Vss will win the match 💯💪

Previous Discussions

AR vs SVL

14th Match T20

KK vs ROR

13th Match T20

VSS vs TW

12th Match T20