AUS vs BAN match lo gudisipoyina telugu yuvatha evaraina unnara??👀✋🏻
S
Reason enti suspended cheyataneki .?
Miraj Khan
Malik mumbai target defend
Hari Teja
Nenu ground lo unna bb win avutundi bro
Bobbili ANIVARSH RAJU
Who came after banglo mod kudiping
Yashwanth Ap
All market suspend kardhiya
Gouse Fahee
Bro yesterday kuda chepa e roju kuda cheptunna ma home ground idi chese pakka 19 overs match over
noor pasha
Hebbar gaadi oka wkt teeyandi ra kojja lklaara mee ammalni denga lavadalo bwlng kojja lklaaara
Don Don
VSS is fraud team
Satish Surya
Bhimavaram team ki like kotandi frnds
Dj Zizo
Meri site wala toh kuch kol hi nhi rha jo mein dalu
rajvenky rajvenky
Please tell does BB HAVE ANY CHANCE , pitch will become bowling pitch i think so ,,,
vennu yashwanth
Date.19.06.2026
Eroju ani match la toss Evi
1.Texas super Kings... 6.00am
2.Afghanistan - A.....10.00 am
3.Vijaywada Sunrisers... 1.30pm
4.Bangladesh.......... 1.30pm
5.Jabalpur Lions..... 3.00pm
6.Gloucestershire....... 3.30pm
7.Royals of Rayalaseema..6.30pm
8.Royal Ni…