Big match Amaravathi Royals🏴☠️ vs Bhimavaram Bulls🏴☠️
Thoufeek Gulam
207 vesa guru kodatharu ani , dabbulu venakki isthadu antara ippudi
Dengudham ani ostham Denginchukuntam
210 kodthara, ledha start ichi hand isthara , hand ichetatte unnaru 2 wkts down
Manga Boddana
20 overs runs yentha kottochu bros batting or bowling pitch
nimmomun bhosudanakeya
Is anyone facing this issue of ball running lock
Sudha rani Sri
Free ga help chestha
koushik Roy
No over loss.... match started at 4.15
nimmomun bhosudanakeya
Bookmaker locked 🤬🤬🤬🤬🤬🤬
jacksparrow
Sai Goud
184 Vasthadha guys
Rajahope
Andhra leauge kadhu .....addukkthine leauge
Aniketh chanddra
Happy a ga andharuuuuu
20 overs ledu
Vasanth kumar
Mowa ikkada aadavaddu entha aadithe antha loss meeke vellanatha chala new players ilanti tournaments kotha vellaki pressure handle cheyaleru situational awareness ledu vellani nammi play chese antha scene ledu vellaki match eppudu ela tirugutundo cheppalem prathi vaadu radam oopa…
Ravichandra Ravi
Fix Cricket third class Cricket
RANJEET SINGH
Hii guys 20 overs m kitna score hoga
Shaik Kareem
Nenu stadium lo na una bro match inko 10 mins lo start avtadi