Facebook Pixel Bro league follow ayyevallu genuine ga cheppandi,,BB bowling unda , chaisng chance unda?

Match Details

live back arrow

BB vs SVL, 8th T20, APL T20 2026 discussions

team important image
SVL
115-10(17.5)
Bhimavaram Bulls won by 104 runs 🏆
BB
(20.0)219-7
team image
Match info
Summary
Scorecard
Discussions
Points Table
Free fire India
Free fire India

Bro league follow ayyevallu genuine ga cheppandi,,BB bowling unda , chaisng chance unda?

Replies

  • Prasad Prasad
    Prasad PrasadOfficial Account

    BB bowling just average bro SVL bating undhi broh pakka chase kodataaru lekapothe both aayina vastadhe

  • Vasanth
    Vasanth

    Bayya pp lo vastaii runs taruvata em undadhu anukuntunna

  • Vasanth kumar
    Vasanth kumar

    Bb bowling antha ledu kaani vizag valla batting kuda ledu 😅 baram antha openers meeda ne

  • Penaganti Karthik
    Penaganti Karthik

    Bro svl batting wrost bro 170 ki ayyyinaaa chalaa struggle avvtharuuuu wrost team svl

  • Girija Nagisetti
    Girija Nagisetti

    One side mach

  • Girija Nagisetti
    Girija Nagisetti

    APL 2026 not interested last season bagundhi e season konni teams asalu feelding cheyyatam kuda efforts levu talanted players ni salect cheyyaledu