Facebook Pixel Entha manchi gudisipoyaru iroju tilak varma valla??🥲🙏🏻

Match Details

live back arrow

AUS vs BAN, 1st T20, AUS vs BAN 2026 discussions

team important image
AUS
133-6(18.2)
Australia won by 4 wickets 🏆
BAN
(19.0)131-10
team image
Match info
Summary
Scorecard
Discussions
Series Stats
OLD MONK
OLD MONK Top Contributor

Entha manchi gudisipoyaru iroju tilak varma valla??🥲🙏🏻

16
1

Replies

  • Manohar Manu
    Manohar Manu

    Bro better site cheppamdi

  • Saikiran Guttula
    Saikiran Guttula

    600 nenuu

  • meher nolan
    meher nolan

    Vadi valla e match enti bro vadu a match adina gudisipovatame

    3
    1
  • Chaitu

    Vadu team lo unadu ante aa match gudisipoina nenu aiete

    1
    1
  • Naveen Bangaru
    Naveen Bangaru

    3k bro😑

  • Vasanth kumar
    Vasanth kumar

    Vadi meeda nammakam nunchi no eskunna mowa 😅

  • Manohar Manu
    Manohar Manu

    Yenti bro 3 times chusa appude all out ha 🤒🤒🤒🤒 rate baga vunde kadha jackpot kottesi vuntaru chala mandhi

  • shaik masthanvali
    shaik masthanvali

    7k