Match Details


Bro better site cheppamdi
600 nenuu
Vadi valla e match enti bro vadu a match adina gudisipovatame
Vadu team lo unadu ante aa match gudisipoina nenu aiete
3k bro😑
Vadi meeda nammakam nunchi no eskunna mowa 😅
Yenti bro 3 times chusa appude all out ha 🤒🤒🤒🤒 rate baga vunde kadha jackpot kottesi vuntaru chala mandhi
7k